teen9x

Thứ Năm, 2 tháng 8, 2007

Bố Lohan chảy nước mắt vì cảnh sex của con

Có con là ngôi sao, ông bố bà mẹ nào chẳng hãnh diện. Tuy nhiên, khi đứa con sao của mình tham gia những cảnh phim chẳng khác gì phim cấp 3 thì chính những ông bố bà mẹ ấy lại xấu hổ hơn ai hết. Ông bố của "cô nàng quậy phá" Lindsay Lohan đang rơi vào tình trạng như vậy.Sau khi xem bộ phim Georgia Rule, ông bố Michael của Lohan đau khổ tâm sự: "Tôi đã phải bỏ ra ngoài khi bộ phim chiếu cảnh sex của con gái. Tôi không muốn nó đóng những cảnh như vậy. Dẫu vẫn biết đó chỉ là đóng phim nhưng tôi vẫn thấy đau lòng lắm". Tuy nhiên, nếu so sánh Georgia Rule với I Know Who Killed Me thì Georgia Rule chẳng đáng kể gì. Vậy ông bố "đau khổ" nghĩ gì? "Tôi không biết mình có đủ dũng cảm để đi xem phim đó không. Tôi sợ mình sẽ phát khóc khi chứng kiến những cảnh đó của con gái...", ông Michael thú nhận với tạp chí In Touch.Tiên trách kỷ, hậu trách nhân", buồn cho con gái nhưng ông Michael cũng nên nhìn lại chính bản thân mình. Nếu ông không rượu chè bê tha thì vợ ông đâu phải đuổi ông vào trại cai nghiện, và con cái ông cũng đâu thiếu người dạy dỗ. Muộn nhưng chưa phải đã hết, đã đến lúc phải làm gì đó đi, ông Michael!(theo vietnamnet.vn)

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ