teen9x

Thứ Tư, 1 tháng 8, 2007

Chơi blog kiểu ... 9X

Ác quỷ, tình yêu, nghệ thuật, hoạt hình, là những chủ đề luôn được các bạn ưu ái và chăm sóc rất đặc biệt.
Thú chơi blog càng ngày càng trở nên thịnh hành trong thế giới 9X bây giờ. 9X ngày nay táo bạo trong việc design các theme cho blog của mình. Ác quỷ, tình yêu, nghệ thuật, hoạt hình, là những chủ đề luôn được các bạn ưu ái và chăm sóc rất đặc biệt.

Thế hệ 9X là một thế hệ năng động, phong cách là cái quyết định tính cách của mỗi con người. Thú chơi blog càng ngày càng trở nên thịnh hành trong thế giới 9X bây giờ. 9X ngày nay táo bạo trong việc design các theme cho blog của mình. Ác quỷ, tình yêu, nghệ thuật, hoạt hình, là những chủ đề luôn được các bạn ưu ái và chăm sóc rất đặc biệt. Thông qua blog, chúng ta tìm hiểu được về tính cách, sở thích và những thói quen của mỗi blogger.

Có những blog rất cá tính nhưng có những blog chỉ đơn thuần là nơi trò truyện cùng bạn bè và chia sẻ cảm xúc, tâm sự. Thế giới blog hay nói cách khác chính là thế giới tâm hồn của mỗi con người, viết blog là thú chơi tiêu khiển của 9X nhưng thêm vào đó blog cũng là vùng đất để 9X chúng mình thể hiện bản thân, để trổ tài văn chương, làm thơ, hay bộc lộ một ít về khả năng sáng tạo một ít thông qua cách bày trí blog hoặc design một chút về hình nền của blog. Những người bạn lâu ngày không gặp hay những người thân đã bao năm không có liên lạc, họ vẫn muốn quan tâm đến chúng mình, nhưng bằng cách nào họ thực hiện được điều ấy… Blog đấy các 9X ạ.

Như mình đã nói bên trên, blog là nơi mà bạn bày tỏ những cảm xúc, là nơi bạn thông báo cho mọi người về những sinh hoạt hằng ngày của bạn, là nơi bạn có thể tâm tình với người khác, chính vì thế mà nó thuận tiện trong việc để mọi người thêm am hiểu về bạn và quan tâm đến bạn nhiều hơn. Mở rộng tâm hồn ra nào, hãy hoà nhập vào thế giới blog bạn sẽ cảm thấy cuộc đời này trải đầy hoa, phía trước bạn là bầu trời hạnh phúc bởi vì, người ta vẫn thường nói một khi có ai chia sẻ được những cảm nhận, tâm sự của bạn thì bạn đã là một người hạnh phúc rồi.

Bên cạnh những ưu điểm của blog, thì những khuyết điểm của blog cũng không phải là ít đâu nhé. Tuy rằng blog là nơi thể hiện bản thân, nhưng vẫn có một số trường hợp blog bị sử dụng cho một mục đích nào đó không đàng hoàng. Hay nói cách khác là có mục đích không được “trong sáng”. Người ta lợi dụng blog để tuyên truyền một số thông tin sai lạc, hay là dùng blog để post lên những tấm ảnh đồi truỵ không có lợi cho thế hệ 9X chúng mình. Thế thì 9X chúng mình hãy cảnh giác hơn trong công việc thực hiện một blog lành mạnh nhé.

9X luôn muốn khẳng định mình trước bạn bè, 9X luôn sôi động, mọi hoạt động của 9X trong ngày đều có thể được ghi lại bằng những cái gạch đầu dòng trong mục blog entry. Hãy viết đi nào, viết để thể hiện mình, viết để tâm sự, viết để chia sẻ. Nhưng cũng đừng quên, hãy làm cho cái blog của bạn thêm cá tính, hãy design những cái theme thiệt dễ thương, hãy tạo cho mọi người những ấn tượng đặc biệt về bạn qua dòng blast và đừng quên quan tâm đến blog của bạn bè mình, hãy đặt chân vào thế giới riêng tư của họ, hãy khám phá họ đi, có lẽ sẽ có rất nhiều điều mà bạn chưa biết về họ đấy.

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ